Return to site

The Future of Microphone is Here!

Studio Microphone และ Pre-Amp มูลค่านับล้านอยู่เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส!
· Slate Digital THAI
Studio Microphone และ Pre-Amp มูลค่านับล้านอยู่เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส! ในราคาที่คุณแทบจะไม่เชื่อ รับชมวิดีโอและทดลองฟังได้เลย!!
Slate Digital VMS (Virtual Microphone System)

Studio Microphone ที่ตัวเดียวตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบอย่างแท้จริง ดั่งมี Classic Microphone Collection มูลค่าหลายล้านบาทอยู่ในมือคุณเลยทีเดียว สุดยอด Studio Microphone ที่เสียงสุดสะอาดนุ่มนวล มีระบบ Virtual Microphone System ที่สามารถถอดแบบเสียงไมโครโฟนระดับราคาเป็นล้านได้ในมือคุณ ไม่ว่าจะเป็น Neumann U47, Telefunken 251, Sony C800 และอีกมากในอนาคตอันใกล้ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ให้เสียงของไมโครโฟนที่จำลองแทบจะทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นโทนเสียง หรือ Proximity Effect ที่ถูกถอดแบบออกมาอย่างสมบูรณ์ วิธีการจำลองเสียงที่ไม่ใช่เป็นการจำลองเสียง Modeling แบบเก่าๆเดิมๆอีกต่อไป ประสานกับการเลือกใช้ Pre-Amp ในตำนานที่สามารถเลือกได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ทำให้ไมโครโฟนรุ่นนี้เป็นไมโครโฟนในอนาคตอย่างแท้จริง

ลองอ่านเรื่องราวดีๆของผู้ที่ใช้งาน Slate Digital VMS ดูนะครับ

I’ve just really compared it to the two holy grail mics I have and it’s unbelievably close – pretty mind-blowing. Cranking the intensity gets me to where my mics naturally sound I wouldn’t know that the VMS is NOT another 47 or 251. You guys have knocked it outta the park. Amazing work.

Greg Wells

After trying out the VMS 251 and 47 models using the 73 preamp emulation, I can say that this product delivers on its promise to offer realistic recreations of the vintage mics and pres.

Jay Baumgardne

I’m literally blown away. We just put it up against a real 47 and it matched so close that they would be indistinguishable in a mix. This is a winner. You even get the 3D quality of the real mics. This is a new frontier.

Ross Hogarth

Virtual Microphone (Tube Set 5 Model) ประกอบไปด้วย
  • Telefunken C-12 คลาสสิคที่โดนเด่นในเรื่องเสียงที่ incredibly smooth and rich sounding
  • Neumann U 67 ตัวนี้โดนเด่นเรื่องความหนาของเสียง เหมาะกับเสียงร้อง, Room, เครื่องเป่า, Toms
  • Neumann M 269 ตัวนี้มีการดีไซน์ที่ใกล้เคียง U67 แต่ระบบ Tube ต่างกันซึ่งเสียงจะเปิดและ Clear กว่าทำให้ตัวนี้เหมาะกับเสียงร้องเป็นอย่างยิ่ง
  • FG-M7 ตัวนี้เป็นไมค์ Dynamic ที่ดังมากที่นักร้องอย่าง ไมเคิล แจคสัน ใช้เป็นประจำ และเพิ่ม Tube ของไมค์คลาสสิค 47 ทำให้เสียงพุ่ง ชัด และเสียงกลางโดดเด่นที่ไม่ต้องห่วงว่าเสียงคุณจะถูกกลืนไปกับเพลงอย่างแน่นอน
  • FG-800M เสียงจะใกล้กับ Sony C800 ที่นักร้อง R&B นิยมชมชอบแพร่หลายอย่างมาก แต่ตัวนี้เสียงจะไม่แหลมจัดอย่าง C800 ซึ่งคุณจะตกหลุมรักเสียงตัวนี้ได้อย่างง่ายดาย
วิธีการสั่งซื้อ

ท่านสามารถโอนยอดสั่งซื้อที่ราคา 37,600 บาท (รวม VAT เรียบร้อย) มาที่

บริษัท เลคไซด์วิลเลจ จำกัด
ธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์
เลขที่บัญชี 691-0-11800-6

เมื่อโอนเข้าแล้วให้ถ่ายหลกัฐานพร้อมชื่อที่อยู่ที่จะส่งสินค้า (หรือระบุว่าจะมารับเอง) มาที่
email: sales@lakesidevillageproduction.com
Line ID: @slatedigitalthai